Thiếu nữ đột kích cưỡng hiếp bạn trai cũ

Teen ‘trang bị vũ khí đột nhập vào nhà của cựu và buộc anh ta phải quan hệ tình dục với cô ấy’
Samantha Mears, 19 tuổi (Mỹ), bị buộc tội cầm vũ khí trong suốt cuộc tấn công, trong đó cô cởi đồ lót của mình, bò lên nạn nhân của cô và tham gia vào quan hệ tình dục

Samantha-Mears-thieu-nu-dot-kich-cuong-hiep-ban-trai-cu-20180704

 

Thật bất ngờ với câu chuyện ngược đời nhưng có thật ở Mỹ. Một thiếu nữ với tính khí ưa ‘bạo lực’ đã không ít lần bạo dâm với bạn trai khiến chàng hoảng hồn. Chính những tính khí đó đã khiến bạn trai của cô phải nói lời chia tay sau khi ‘chịu đấm ăn xôi’  7 năm. Tuy nhiên thay gì đường ai nấy đi thì Samantha Mears lại đột kích vào nhà bạn trai cũ kèm hàng nóng khiến bạn trai khiếp sợ.

Top Duong vat gia silicone giogn that ban chay nhat 2018 Lovetoy Jame

 

Samantha-Mears-thieu-nu-dot-kich-cuong-hiep-ban-trai-cu-20180704

Theo điều tra của cảnh sát thì Mears đã đột nhập vào nhà bạn trai cũ của mình, với danh tính không được tiết lộ, khi anh này đang đi vắng và lẩn trốn trong nhà để chờ bạn trai cũ trở về.

Mears đã sử dụng dao để đe dọa và buộc bạn trai cũ phải quan hệ với mình

Samantha-Mears-thieu-nu-dot-kich-cuong-hiep-ban-trai-cu-20180704

Một phụ nữ Montana bị buộc tội tấn công sau khi cô bị cáo buộc đột nhập vào căn nhà của bạn trai cũ của cô, đang cầm dao rựa và buộc anh phải quan hệ tình dục.

Samantha Ray Mears, 19 tuổi, cũng đang phải đối mặt với những cáo buộc bất hợp pháp và trầm trọng hơn, cả hai trọng tội, cũng như tội phạm đối tác / tấn công thành viên gia đình và tội danh tội phạm, cảnh sát trưởng Great Falls, Đại tá Jeff Newton nói với người dân.

Samantha-Mears-thieu-nu-dot-kich-cuong-hiep-ban-trai-cu-20180704

Các nạn nhân bị cáo buộc nói với cảnh sát ông đã trở về nhà Great Falls của mình vào tối ngày 22 tháng 6 khi Mears bị cáo buộc xuất hiện từ phía sau cửa phòng ngủ của mình và đặt một dao rựa dưới cổ họng của mình.

Samantha-Mears-thieu-nu-dot-kich-cuong-hiep-ban-trai-cu-20180704

[Ông] nói với tôi rằng ông đã sợ và ban đầu không biết nó là ai cho đến khi Mears nói chuyện với anh ta,” một báo cáo của cảnh sát thu được của các nước dân. [Ông] đã nhận ra các machete mặc dù là của riêng mình mà ông giữ đằng sau cánh cửa phòng ngủ của mình.”

Mears bị cáo buộc nói với người đàn ông để loại bỏ quần áo của mình và nhận được trên giường. Cô ấy sau đó bị cáo buộc cởi bỏ quần áo của mình bằng bàn tay tự do của mình.

Các nạn nhân bị cáo buộc nói với cảnh sát rằng ông sợ rời đi và đã “nói với chính mình” không mạo hiểm cuộc sống của bạn, làm những gì cô ấy nói. ”

Quan hệ với ‘bạn gái cũ’ vì cô ấy trần truồng nhưng đầy bạo lực

Anh ta nói với cảnh sát rằng họ đã quan hệ tình dục sau khi anh ta nhìn thấy âm đạo cô ấy mà không có đồ lót của cô ấy. Hai người đã có quan hệ tình dục một lần nữa khi anh cố gắng đẩy cô ra khỏi anh ta nhưng cô bị cáo buộc cắn cánh tay trái của mình, ông nói.

Các nạn nhân bị cáo buộc cho thấy hình ảnh cảnh sát của Mears ngồi trên giường của mình với các dao rựa trong tay.

Trước đó ít ngày cô gái 19 tuổi này cũng đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi tấn công và bóp cổ bạn trai cũ. Được biết cặp đôi này đã ở bên nhau 7 năm trước khi chia tay.

Hiện Mears đang bị tạm giam giữ với số tiền bảo lãnh lên đến 50.000USD, kèm theo đó là lệnh của tòa án cấm cô không được phép đến gần bạn trai cũ của mình.

Top duong vat gia hit tuong ban chay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.