4 Tư Thế Vợ Chồng Làm Tình Sướng Nhất Do Chị Em Bình Chọn 2017

4 Tư Thế Vợ Chồng Làm Tình Sướng Nhất Do Chị Em Bầu Chọn 2017

Tạp chí nổi tiếng dành cho đàn ông Maxim mới đây đã khảo sát 3000 chị em ở độ tuổi từ 18 đến 34 để tìm ra 4 cách làm tình giúp chị em sướng nhất, 2875 người đã trả lời, và đây là kết quả!

4 kieu lam tinh suong nhat do chi em bau chon
Bảng xếp hạng 4 kiểu làm tình sướng nhất do chị em bình chọn

 

>>>Xem bài viết 100 tư thế quan hệ tình dục vợ chồng sướng nhất ở đây bạn nhé!

Cách làm tình 1: Kiểu truyền thống – Missionary

kieu truyen thong missionary
4 kiểu làm tình sướng nhất do chị em bầu chọn – Kiểu truyền thống

Không phải lúc nào các tư thế mới cũng được tán thưởng hoặc đem lại thoả mãn tối đa. Có tới hơn 30% phụ nữ thích nằm dưới và tận hưởng sức nặng của tình yêu phía trên mình với sự tiếp xúc tối đa của các vị trí nhạy cảm. Nếu các chàng muốn làm cho người đẹp của mình cảm thấy hạnh phúc, mãn nguyện thì dù thử gì đi nữa cũng không nên bỏ qua tư thế truyền thống.

Cách làm tình 2: Từ phía sau – Doggy

kieu lam tinh tu phia sau doggy
4 kiểu làm tình sướng nhất do chị em bầu chọn – Kiểu Doggy

Không thử cũng không sao, nhưng một khi đã thử thì thử tư thế nào cho thoả nhất? Lúc nào cũng nằm bẹp xuống giường không phải là một ý hay. Tư thế Doggy với người nữ ở phía trước, người nam ở phía sau có thể thực hiện ở những vị trí rất đa dạng: trên giường, trong phòng nơi người nữ có thể vịn vào tường hay dựa lên các đồ vật cao ngang tầm mặt khi cúi xuống, thậm chí chẳng cần dựa vào đâu cả. Sự linh hoạt này cho phép cặp đôi có thể cùng nhau tìm kiếm những cảm giác mới ở bất kỳ địa điểm nào.

Việc người nữ ưỡn ngực hay cúi người khi đang ở tư thế Doggy cũng sẽ đem tới những góc độ tiếp xúc khác nhau. Để thuận tiện hơn cho cô ấy trong việc tìm kiếm cảm giác mới, người nam từ phía sau có thể hỗ trợ cô ấy một tay để giữ vững ở góc độ yêu thích. Có tới hơn ¼ số chị em được hỏi cho rằng tư thế này là tuyệt nhất. Vậy thì nhất định anh em phải tìm cách đáp ứng rồi.

Cách làm tình 3: Cô gái cưỡi bò – Cowgirl

kieu lam tinh suong nhat cowgirl
4 kiểu làm tình sướng nhất do chị em bầu chọn – Kiểu Cowgirl

Ở tư thế này, cô gái ngồi trên và hoàn toàn chủ động điều chỉnh góc độ cũng như nhịp độ của trận đấu bằng cách nhún nhảy, nghiêng về phía trước, ngả về phía sau. Đây hẳn là tư thế ưa thích của các cô gái mạnh mẽ, tự tin hoặc muốn cảm thấy mình ở vị thế chủ động. Nếu bạn trai của cô ấy cũng là người mạnh mẽ, đã quyết giùm cô ấy rất nhiều việc chung rồi thì đến lúc trên giường nên nhường cho cô ấy quyền chủ động để bù lại. Còn nếu quý anh không muốn nhường hẳn quyền mà chỉ nhường ưu thế thôi thì có thể ngồi thẳng lên một chút, cảm giác cũng rất tuyệt nhé.

Cách làm tình 4: Kiểu úp thìa – Spooning

kieu lam tinh suong nhat spooning
4 kiểu làm tình sướng nhất do chị em bầu chọn – Kiểu úp thìa Spooning

Mặc dù có tỉ lệ ưa thích thấp hơn hẳn ba vị trí dẫn đầu, chỉ 6,3% nhưng có thể nói đây là tư thế quan trọng giúp duy trì hạnh phúc gia đình, kể cả khi cô ấy đang mang thai. Phụ nữ có bầu thường rất lo lắng và luôn tìm cách đảm bảo an toàn tối đa cho bé. Bởi vậy khi nằm nghiêng về một bên và được người đàn ông của mình dịu dàng âu yếm từ phía sau, cô ấy sẽ tràn ngập trong cảm giác tin tưởng và hạnh phúc.

Kể cả khi không có bầu, nếu cô ấy hơi mệt một chút và cần sự “chăm sóc” hoặc một tư thế gì đó mới mẻ, đỡ tốn sức thì tại sao lại không thử Úp thìa.

Tuy nhiên dù chọn kiểu gì, nếu các nàng phê thì các chàng cũng thế, nên rất có thể sẽ không kìm được mà xuất hàng ra luôn, khiến cho cuộc vui bị dừng đột ngột và đem lại cho nàng sự ấm ức không biết kể cho ai. Để đạt đến độ sướng tối đa thì trung bình chị em cần 11 – 13 phút dạo đầu và ít nhất 7,5 phút kể từ khi tiếp xúc. Nhưng đối với một vài anh em thì như vậy là quá lâu, khó có thể “giữ mình” được đủ thời gian mong muốn.

Nếu đã vài lần lỡ hẹn cùng lên đỉnh với nàng thì anh em nên tìm kiếm sự hỗ trợ của các loại dược phẩm hỗ trợ, ví dụ như . Đây là loại thuốc có nguồn gốc thảo dược, được nhập khẩu từ Hoa Kỳ với công thức độc đáo giúp tăng cường khả năng sản xuất nội tiết tố testosterone của cơ thể, đem lại cho các quý ông nền tảng thể lực sung mãn và một phong độ vững vàng để giúp chị em trải nghiệm những tư thế được thèm muốn nhất. đảm bảo hiệu quả mang lại sẽ đáng giá gấp nhiều lần chi phí bỏ ra.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.