Top 5 Sản Phẩm Dương Vật Giả Siêu Khủng Bán Chạy Nhất 2018

Cơ địa và tuổi tác chính là hai yêu tố hàng đầu khiến cho chị em phụ nữ cảm thấy ít thỏa mãn về chuyện ấy ! Vậy nên, việc tìm ra phương pháp thay thế kịp thời là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo một cuộc sống phòng the nóng bòng, cứu vãn cuộc hôn nhân của các cặp đôi.
Sau đây là top 5 “siêu phẩm phòng the” giúp cho các nàng lên đỉnh trong viên mãn và sung sướng tột cùng của khoái cảm. Kiểu rung ngoáy khiến cho “cô bé” bị kích động một cách mạnh mẽ, chất liệu silicone mềm mượt 2 lớp giống thật với làn da “cậu bé” khiến cho nàng thích thú và chỉ muốn cầm nắm, vuốt ve mãi mà không biết chán.

Thiết kế bởi hãng đồ chơi uy tín và nổi tiếng hàng đầu. Dương vật silicone siêu mềm cùng kích thước khủng khiến cho không ít cặp đôi và đặc biệt là các anh có thể coi nó như một vị cứu tinh vĩ đại nhất trong chốn phòng the.

GIỚI THIỆU TOP 5 SẢN PHẨM DƯƠNG VẬT GIẢ SIÊU KHỦNG ĐANG CHÁY HÀNG

Top 1 : Dương vật giả hàng khủng Super Saver

Đứng đầu trong danh sách này chính là Đồ chơi cảm giác mạnh hàng khủng Super Saver #HK20 với kích thước lên đến 25cm cùng đường kính 4,8cm. Dương vật giả hàng khủng Super Saver là một trong những sextoy cực khủng và dài dành cho quý bà. BNó thể hiện khả năng mạnh mẽ cũng như sức chịu đựng tuyệt vời. Quả là một cảm giác mạnh khiến chị em khó cưỡng.

dương vật giả siêu khủng super sarver dành cho quý bà độc thân
Chức năng hít tường đặc biệt. Ngoài ra dương vật này hút chân không và gắn lên nơi có bề mặt nhẵn như tường gạch, nhà tắm hay nhà vệ sinh bạn có thể tự sướng bất kỳ nơi đâu mà bạn muốn với nhiều tư thế khác nhau. Đây có thể coi là món đồ chơi tình dục cho nữ không thể thiếu trong bộ siêu tập sextoy của các chị em phụ nữ.
Khi sử dụng thân dương vật rung, ngoáy với 7 cấp độ sẽ chạm thằng vào điểm G của phụ nữ. Bạn hãy nhớ sử dụng gel bôi trơn để quá trình quan hệ được diễn ra trơn tru hơn nhé.

Xem thêm về sản phẩm tại đây

Top 2 : Dương vật giả hàng khủng Mega Châu Phi

Bạn đã bao giờ tưởng tượng đến việc làm tình cùng với một anh chàng Châu Phi đầy sức mạnh nào đó chưa? nếu câu trả lời là chưa thì nay chúng tôi sẽ hiện thực hóa điều này cho bạn bằng sản phẩm dương vật giả mô phỏng hình dáng dương vật to dài của anh chau Phi. Dương vật giả hàng khủng Mega là một trong những sextoy mang đậm nét Châu Phi. Bởi khả năng dẽo dai, dài, to và đen thui là đặc điểm không thể lẫn. Nó thể hiện khả năng mạnh mẽ cũng như sức chịu đựng tuyệt vời. Quả là một cảm giác mạnh khiến chị em khó cưỡng. 

duong-vat-gia-mega-9-cao-cap-chat-luong-silicone-vo-trung-dam-bao-tieu-chuan-y-te

Với kích thước 4,5 x 21cm, sẽ làm tan chảy tất cả chị em phụ nữ khi lâm trận. Thậm chí bạn còn có thể yêu hoài không chán với dương vật này. Điều khác biệt ở đây là dương vật giả có thể hít tường hoặc trên các bề mặt phẳng rất chắc chắn giúp bạn tự tin sáng tạo nhiều tư thế tự sướng khác nhau.

Xem thêm về sản phẩm tại đây

Top 3 : Dương Vật Giả Dài Thốn Tận Rốn Lovetoy 9.5 Inch

Duong vat gia hit tuong lovetoy 9.5 Inch sở hữu 7 chế độ rung cùng tần số thay đổi liên tục. Được điều chỉnh bằng nút bấm điều khiển từ xa hiện đại. Toàn thân dương vật có nhiều gân nổi cộm giống như dương vật thật.

Duong Vat Gia Hit Tuong Lovetoy Rat duoc ua chuongVới kích thước tổng chiều dài: 25 cm, chiều dài sử dụng: 17,8 cm, đường kính: 3,6 cm được luân chuyển liên tục chỉ vào một nút bấm vô cùng tiện lợi. Mang đến sự tuyệt vời trong những lần “mây mưa”. Sản phẩm siêu khủng có khả năng đút sâu thốn tận rốn Lovetoy là dòng dụng cụ tình dục cho nữ cao cấp về chất lượng lẫn mẫu mã. Thiết kế màu da nguời, gân guốc giống thật. Dương vật giả với 3 chế độ rung, khả năng dán mặt phẳng giúp các bạn có thể tự sướng ở mọi tư thế.

Xem thêm về sản phẩm tại đây

Top 4 : Dương vật giả khủng Lovetoy King mạnh mẽ

Top 4 thuộc về siêu phẩm đồ chơi người lớn thích hợp với các quý bà quý cô muốn sở hữu cậu nhỏ siêu khủng, siêu mềm có thể ôm trọn, đi sâu vào bên trong “cô bé” và chạm tới điểm G một cách dễ dàng kích thích nhất, anh chàng to khỏe với diễn xuất thông minh khiến chị em không thể nào cưỡng nổi mỗi lần ái ân.

duong vat gia hang khung cho quý bà

Điểm nổi trội khiến Dương Vật Giả Hàng Khủng Lovetoy King này luôn được các nàng săn đón, và tạo nên sự khác biệt so với các dòng dương vật giả giá rẻ khác chính là cậu nhỏ khá giống thật từ đường nét, chi tiết, những thớ gân nổi bao quanh cũng giống tới mức hoàn hảo, đủ hấp dẫn để các cô nàng cảm nhận sự chân thật và sung sướng tới đê mê.

Xem thêm về sản phẩm tại đây

Top 5 : Dương vật giả hàng khủng Sean Michael

Dương vật giả hàng khủng Sean Michael nguyên mẫu là đồ chơi tình dục cao cấp dành cho các chị đam mê với dương vật cỡ lớn. Trên thực tế rất ít người có dương vật to như vậy! Vì vậy để giải tỏa nhu cầu sinh lý cho chị em có yêu cầu thích hàng khủng thì sản phẩm này rất phù hợp. Dương vật giả siêu khủng này là sản phẩm Sextoys đỉnh cao của sự thỏa mãn.

duong-vat-gia-hang-khung-sean-michael-chi-phu-hop-voi-chi-em-thich-cu-to

Hẳn là các cô nàng dâm đãng hay các chị em phụ nữ rất thèm muốn được “cây hàng” có kích thước siêu khủng Sean Michael da đen lấp đầy âm đạo của mình. Thế thì bạn sẽ thích thú và sướng phải biết khi đút vào âm đạo cu giả khổng lồ bằng silicon nguyên khối này: dài 29cm, to 5,1cm.

Xem thêm về sản phẩm tại đây

Mọi chi tiết thắc mắc về sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ:

1359 Hoàng Sa, P5, Tân Bình, TpHCM (Nối liền Út Tịch – Cách Q1 10p, Sân bay 5p).
Shop 7 Chú Lùn
HOT LINE: 0939 39 7797.
Email: info@7chulun.com.

Admin: Video Issues

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.